Saturday, November 27, 2010

masaya kami kahapon.





hahahaha. 26 puro kabadtripan ang nangyari sa lahat ng tao :))) nako nako,isa na akong bdtrip khpon.
enjoy ang roadtrip papuntang SJA kahit siksikan sa likod ng kotse nla winwin,pagdating sa SJA tumigil kami saglit sa gilid, nkkramdam kmi kung pwede magpapsok ung guard ng SJA,so ntry nmin ayun nakapasok kami buti nlng may ID kami tpos sinulat yung pangalan dun sa record book nla, ako pa nagsulat nkkhya ang handwriting ko parang di HS e, so nakapasok na kami dreretso kami dun sa court, ayun kita namin daming students,varsity players, BIGAT yung iba mga ombre so kami ay KV haha,todo hanap kung sino samen. haha may nkta nmen kami kht papaano, dahil gustong bumili ni win sa canteen bumili kami nung chip blabla tpos nung nkabili na ng coffee tumambay kami sa bandang likod ng court upo lng usap laughtrip ng kahit ano, hinahanap din si benjo, ayun buti nahanap nmin sumama nlng kami kay benjo dun sa canteen yung bandang mlpit sa main gate, bumili si bengo ng macaroni 20 pesos tpos ung nestea na 5 pesos xD hahaha, nagring ung bell ang lakas, eh recess n pla yun ng mga highschool students shet,dami na tao syempre kami lng kakaiba don pareho pareho p kami ng tshirt tinginan sila e,biglang nagutom si win, nagpabili sya ng macaroni e kami nlng ni benjo bumili sa totoo sya ung bumili sumama lng ako para makalapit dun sa table ng mga tga SAS :)))) haha,ayun nsa loob na kami bumili ng macaroni then labas kami agad kc napansin ni benjo na madaming tumitingin,pake ba nla? haha, nung kumakaen na si win ng macaroni naisipan ni kiara na iGM ung num ng mga guy na napili nmin, so kay kiara ung 15 sakin 17 kay winwin 4, haha todo GM tlga e, ang pupugi nmn ksi. after lang minutes natpos ndin kumaen si winwin kaso di nya naubos sayang nga e, pmasok kmi sa loob ng canteen para iblk ung plato ng macaroni , andming nagtitinginan smin bglang sabi ni kiara dix,dami tumitingin syo. *sabay tawa nlng* la ako pake :))) bumalik uli kami sa court ayun nahuli na kmi. BV yon umalis nlng kami punta nlng kami moa. ayun sakay kami jeep papuntang baclaran sakay uli kami ng papuntang MOA, lahat ng pasahero bayad na tpos biglang sabi ng driver d pa daw lht bayad may kulang p daw ng 2 taong di bayad, timang ee, lahat naiinis na sa driver nagsalita na yung mga pasahero ng ganito ganto ,bsta yun lht sila naiirita syempre ang driver naiinis ndin, wew on the way n kmi ng moa, shet muntikan na kaming maFD, waaaaaaa. -.- nakatapak na kmi ng moa,ikot muna tpos bglang nkaramdam na ng gutom si winwin at kiara,ayun kumaen muna sa mang inasal, after nun hugas n kmi ng kamay mga century p kmi bgo matapos laughtrip e xD aayun, ikot uli pasok s mga stores tingin tingin ng mga gamit xD may mga jejemon na sinisitsitan  kami :))) tawa nlng kmi,punta kmi dept store sukat ng damit ang kyoot nung skirt na may jumper chka ung pangitaas,  pg tpos uuwi na dpt kmi tpos nagtext skin si kumag, kung ppunta p daw kmi ng andrews sbi ko nmn osge, ayun nsa terminal na kmi skay papuntang sas ayun la kmi mhnap na mskyan sbi nmn ni kumag magbus daw, e d nmn alam, nagtaxi nlng kami ksi sbe ni winwin mga 50 pesos lng papuntang sas, edi ako pumyag ako nmn ksi ssgot ng pamasahe para sumama dn sla skin papuntang sas, inask ni carlwin ang unang taxi kung alam daw bang papuntang sas sbi nmn ng driver di daw, eh sa next nlng na taxi si kiara nmn nagtanong ayun alm n papunta syempre go n kmi, tpos ung bayad 120 waaaaa,nashock ako kala ko 50 lng. ayun go pdn ako, todo happy birthday sila e, roadtrip n nmn, ang init sa taxi bwiset. aun nagtetext lng kami yung driver nagtanong kung kakanan daw ba? e di nmn alam dumiretso pa sya, nadaanan tuloy namin uung airport chka DUTY FREE napalayo tuloy kami so umikot nlng .haha ayun mlpt na kmi kala ko s sas kmi bababa e dun pla kami sa bahay ng pinsan nya. ayun tinanong ko uli magkano  snbi ng driver 140, hala pero go pdn ako,may pera p ksi ako, lakad n kaming papuntang s bahay nung pinsan nya,ayun walktrip kmi under the sun, ang init ha. as in -.- dun n kmi sa bahay nung pinsan nya di ko na ikwento kung ano ngyre dun nkkinis tlga nabadtrip tlga ako. pinakaen kmi ng spaghetti ang dami T.T ang baet tlga nung lalakeng yon dinaanan lng ako,bwiset. tpos ako pa daw ang di namamansin nako nako,balik kaming sas kasama ung pinsan n kiara na varsity ppuntang SJA sumama kami ,sumama dn ung kumag na lalake dko xa mxdong pinapansin dhl nga bv ako s knya.sa jeep ung mga bakla mga ka EK EKAN nla,  tinarayan  ako blablabla :))) hayaan nlng cla. tpos nktabi ko pa sa jeep ung EX ng crush ni kiara, haha andun n kmi s SJA, hahahahahahaha. bsta yun na yon, laughtrip si kiara at hen nung pauwi na :)))) chka muntkan na akong mabuking :)) binulgar ni kiara yung about kay ced,alfonso, T.T kaya ayun prng nagwalk out si hen  :))) andming happenings nung pauwi na. magkaaway pdin kami hanggang ngayon tsk. sorry sya ng sorry. tpos ggwin n nmn nya uli nako nmn, bangag p kgbe nung ktext. ge dko na msyadong nakwento nung pauwi na :)))















  • ANO PANG MAGAGAWA NG PROMISE MO? -.-
  • ANO PANG SILBI NG PINABBANTAYAN KA, KUNG KATROPA MO DIN NMN UNG NGBBANTAY SYU E PDE K DN NMAN NYANG PAGTAKPAN? -.- 
  • NAKITA KO NA KUNG ANO UGALI MO  PAG KSAMA MO TROPA MO T.T

[WAG MSYADONG INTINDIHIN,NAPAGHAHALATAAN TULOY AKO HAHAHA]













ANG 26 AY KALAHATI NG ♥ NA PURO KABADTRIPAN ANG NANGYARI






















PS: KV much si kiara :"> kahapon.

No comments:

Post a Comment

Cupcakes Pictures, Images and Photos
CUPCAKE!!! Pictures, Images and PhotosCUPCAKE!!! Pictures, Images and PhotosCUPCAKE!!! Pictures, Images and Photos